Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Tài xế Uber trục lợi vì khách hàng say rượu nên ngủ gật

 Sau khi vị khách này đăng tải câu chuyện, Uber đã tiến hành điều tra và quyết định ngừng hợp tác với tài xế bị khiếu nại.

Một khách hàng Uber ở London đã phải trả một số tiền lớn hơn nhiều lần so với giá tiền đáng phải trả vì tài xế lời dụng khách say để "mua đường".

Theo CNN đưa tin, câu chuyện được một khách hàng Uber ở London đăng tải cho thấy tài xế Uber đã tìm cách lợi dụng khách hàng say xỉn để trục lợi cho bản thân mình.

Nếu bị say xỉn, tốt nhất bạn không nên gọi điện cho taxi Uber
Cụ thể, thay vì đưa khách hàng đang trong trạng thái say xỉn ngủ thiếp đến nhà một cách nhanh chóng với quãng đường 4 dặm (khoảng 6,5 km), lái xe đã đi theo đường vòng và điều khiển xe đi theo quãng đường dài hơn 20 dặm để đến đích, điều này khiến chuyến đi của vị khách trở nên tốn kém hơn rất nhiều.

Sau khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, vị hành khách Uber đã sửng sốt khi kiểm tra lại tuyến đường được sử dụng để đưa anh ta về nhà. Bức ảnh tuyến đường đã được người này đăng lên Twitter với khẩu hiệu DAAAAAAAMN UBER, điều này nhanh chóng được lan tỏa.

Số tiền mà vị khách này phải trả cho tài xế Uber lên đến 150 USD, trong khi chi phí chuyến đi của vị khách này đãng lẽ chỉ khoảng 22 USD. Như hình ảnh mô tả, có thể thấy người lái xe Uber đã đi theo một con đường cong kỳ lạ mà không phải là đường ngắn đến đích.

Quãng đường di chuyển khủng khiếp mà một taxi Uber đã thực hiện

Đây không phải là lần đầu tiên một câu chuyện liên quan đến tài xế Uber trục lợi bằng cách đi đường vòng. Mới tháng trước, một người đàn ông ở Washington DC đã ngủ thiếp đi trong chiếc xe taxi Uber và bị buộc trả số tiền 171 USD cho quãng đường 71 dặm, trong khi đáng lẽ quãng đường mà ông đi chỉ mất khoảng 1 dặm./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét