Chia sẻ về kỳ vọng của mình tại thị trường Việt Nam, đại diện Volvo cho biết: Thị trường ôtô cao cấp ở Việt Nam đã hình thành rõ nét và có tăng trưởng ấn tượng đạt mức 2 con số. Nhu cầu sử dụng xe cao cấp của người Việt ngày càng tăng. Volvo hy vọng sẽ giành được 8-10 % thị phần của nhóm này trong vòng 3 đến 5 năm tới.
Hãng xe Thuỵ Điển Volvo vừa công bố gia nhập thị trường Việt Nam, giới thiệu dòng XC90 và chuẩn bị giao cho khách hàng trong nước.
Sau khi ra mắt tại triển lãm Paris 2014, Volvo đem mẫu xe sang XC90 của mình vào Việt Nam. Hãng xe Thụy Điển sẽ gia nhập vào thị trường thông qua nhà phân phối Bắc Âu.
Taị sự kiện tại TP HCM, Volvo cũng công bố 2 chủ nhân đầu tiên của mẫu SUV hạng sang XC90, trong đó 1 chiếc thuộc về thiếu gia Phan Thành.
Hãng cho biết sẽ sớm công bố giá bán chính hãng của mẫu xe này đến người dùng. Xe cho đặt từ tháng 5 và dự kiến sẽ giao hàng trong tháng 9.
Ngoài mẫu xe sang XC90, Volvo cũng sẽ đem về Việt Nam những model mới nhất của mình như mẫu S90
Volvo là tập đoàn ôtô Thuỵ Điển thành lập từ 1927. Thị trường chính của tên tuổi này là Mỹ, Thuỵ Điểm, Trung Quốc, Đức, Bỉ và Anh./.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét